[giaban]580,000 đ[/giaban] [tomtat]

Siêu ra rễ CLONEX - USA
Hàm lượng IBA 3000ppm
Khối Lượng đóng gói: 100ml
Mô tả: Chuyên dùng giâm chiết cành, giúp cây ra rễ nhanh, mạnh trong vòng 1-2 tuần.
Giao hàng: MIỄN PHÍ SHIP
    [/tomtat] [chitiet]

    Siêu ra rễ Clonex cho giâm chiết cành:



    • Dễ sử dụng

    • Làm liền vết cắt, loại bỏ khả năng nhiễm khuẩn, mầm bệnh trên vết cắt

    • Chứa kích thích tố ra rễ tỉ lệ 3000ppm, đủ mạnh để bộ rễ mọc một cách “bùng nổ”

    • Dạng gel, an toàn hơn dạng lỏng và bột vì nó không bị bay như bột, hay văng tung tóe như nước. Khác với dạng lỏng và bột, Clonex sẽ không bị trôi đi trong suốt thời gian giâm cành.

    • Nó không bị làm trôi đi bởi nước tưới


    Hướng Dẫn Sử Dụng:

    Clonex là hormone ra rễ dang gel. Sản phẩm của hãng Growth Technology, USA.

    Clonex Rooting hormone gel là hỗn hợp các hợp chất kích thích ra rễ tốt nhất, được sử dụng bởi chuyên nghiệp và nghiệp dư. Gel có màu sáng, ánh sáng xuyên qua được. Nó là một hỗn hợp của các hormone, vitamin và các dinh dưỡng có tác dụng cao trong việc kích thích ra rễ.

    Clonex®Rooting Gel được đăng ký với EPA (Environmental Protection Agency). Với đăng ký này Clonex được phép sử dụng trên tất cả các loại cây, ngay cả cây lương thực ở 50 bang cùng với Washington DC và Puerto Rico

    Gel có tính bám dính cao, duy trì tiếp xúc với bề mặt xử lý, quanh quần gốc, hom cắt, cung cấp các kích thích tố cần thiết để thúc đẩy sự phát triển tế bào rễ và các vitamin để bảo vệ các tế bào mới

    Quy cách:

    Lọ 50, 100 và 250ml, dạng gel.


    Quý khách mua sỉ, mua buôn số lượng lớn vui lòng gọi vào số điện thoại hỗ trợ 0988 666 215

    [/chitiet] [kythuat]

    Siêu ra rễ CLONEX - USA
    Hàm lượng IBA 3000ppm
    Khối Lượng đóng gói: 50, 100, 250ml
    Mô tả: Chuyên dùng giâm chiết cành, giúp cây ra rễ nhanh, mạnh trong vòng 1-2 tuần.
    Giao hàng: Trên toàn quốc

    [/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]






    [/video] [danhgia] Clonex Rooting hormone gel là hỗn hợp các hợp chất kích thích ra rễ tốt nhất, được sử dụng bởi chuyên nghiệp và nghiệp dư. Gel có màu sáng, ánh sáng xuyên qua được. Nó là một hỗn hợp của các hormone, vitamin và các dinh dưỡng có tác dụng cao trong việc kích thích ra rễ...
    Các review sản phẩm trên Amazon.com:
    ***** Clonex được giới thiệu cho tôi từ một người ương cây chuyên nghiệp. Gel dính trực tiếp vào chỗ cắt nên khi vào đất chất vẫn còn bao quanh vết cắt.  Clonex tốt hơn các sản phẩm bột tương tự mà tôi đã sử dụng nhiều năm.  Rễ mọc nhanh.  Trong 10 ngày tôi đã có cây mới. Giá cho 100ml Clonex có vẻ cao nhưng chai 100 ml sử dụng cho rất nhiều. 
    Recommended to me for a specific purpose by a professional nurseryman. It adheres to the cutting base so you know when it''''s in dirt there is some there. It worked better than another powdered product I''''ve used for years. The two images I supplied shows a special tomato sucker, the parent was a 7.18# tomato... and worth making more than one plant. In 10 days I had a new plant, fastest rooting I''''ve seen for this type of propagation. I''''m trying it with other plant cuttings, so far it is doing much better than anything else I''''ve tried. It seems pricy but the 100 ml bottle will go a long ways. Strongly recommend despite the price.
    **** Tôi thấy nó rất hiệu quả. Tôi sử dụng để nhân giống bụi cherry. Cây mẹ rất nhỏ nên cành chiết mảnh (dầy khoảng đầu bút chì) và dài 15 cm. Tuy vậy trong 16 tuần sử dụng sản phẩm này tôi đã có thể có nhiều bụi cherry với đầy đủ rễ. Tôi khuyến cáo dùng cát/perlite/vermiculite hoặc các giá thể tương tự để giâm cành con.
    It worked GREAT for me! I used this product to clone some cherry bushes. The parent bushes were very small so the cuttings I took were very thin (about as thick as a pencil lead)and 6 inches long. Even under very difficult circumstances in 16 weeks using this product I was able to root a large number of the bushes. I would recommend using sand/perlite/vermiculite or something similar to start the plants in.
    ***** Tôi dùng Clonex đã 3 năm cho vườn cây của mình. Chỉ 3 cây chết trong hàng trăm cây tôi nhân giống. 
    I''''ve been using Clonex going on 3 years now for my herbage garden. I''''ve only lost 3 clones out of hundreds.
    ***** Sản phẩm kích thích rễ nhân giống bằng gel tốt nhất thị trường; không sản phẩm nào sánh bằng. Bộ rễ dầy, mạnh trong 1 tuần. Tôi thử nhiều sản phẩm khác nhau nhiều lần, không sản phẩm nào tốt như Clonex. A+


    Best cloning gel on the market, nothing even comes close. Thick strong roots in a week. I''''ve tried numerous others, and again, nothing compares to this product. A+.
    . [/danhgia]

    Nhận xét

    Có thể bạn quan tâm

    Gọi ngay